Við notum vefkökur til að bæta upplifun þína á síðunni. Með því að halda áfram að vafra um síðuna samþykkir þú skilmála okkar um notkun á vefkökum, að öðrum kosti getur þú kynnt þér hvernig má stýra notkun þeirra.
Okkar Sýn
Mikilvægir innviðir
Þjónustukannanir eru framkvæmdar með markvissum hætti innan félagsins meðal viðskiptavina Vodafone og Stöðvar 2, með almennum könnunum, í kjölfar samskipta viðskiptavina við framlínu félagsins og eftir heimsóknir frá Snjallhetjum Vodafone og þriðja aðila.
Markmiðið með þjónustukönnunum er að bæta þjónustu til viðskiptavina í rauntíma en góðir verkferlar tryggja eftirlit með einstaka svörum sem gefur félaginu tækifæri á að bregðast við þeim ábendingum sem viðskiptavinir koma með. Auk þess sem unnið er í úrbótum út frá heildarniðurstöðu þjónustukannana.
Við notum vefkökur til að bæta upplifun þína á síðunni. Með því að halda áfram að vafra um síðuna samþykkir þú skilmála okkar um notkun á vefkökum, að öðrum kosti getur þú kynnt þér hvernig má stýra notkun þeirra.